Những nguyên liệu dưỡng trắng da tại nhà

Để lại nhận xét của bạn
Ngay tại nhà bạn cũng hoàn toàn có thể nuôi dưỡng làn da trắng sáng hiệu quả, bạn hãy áp dụng ngay những cách làm trắng da dưới đây nhé.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Bơ kết hợp với củ cải trắng


Đây có vẻ như là cách kết hợp bạn chưa từng gặp, nhưng bạn hãy cứ thử mà xem, bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả mà nó mang lại đó. Bơ có chứa rất nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng và dưỡng trắng da nhanh nhất và hiệu quả nhất, bơ giúp ngăn ngừa lão hóa làn da tại nhà cho chị em, củ cải trắng cũng có thể dưỡng trắng da tốt nhất cho tất cả các bạn, bạn hãy lấy phần thịt của bơ cho vào máy xay và xay nhuyễn, ép củ cải trắng lấy nước ép và trộn với bơ đã được say, đắp đều hỗn hợp lên trên da để cho nước da thêm mịn màng và trắng sáng hơn rõ ràng một cách bất ngờ và hiệu quả. Rửa sạch mặt sau 20 phút đắp mặt nạ và đắp mặt nạ đều đặn 2-3 ngày mỗi tuần chính là cách bạn nên áp dụng để có được hiệu quả cao nhất nhé.



Đu đủ và vitamin E

Nếu như bạn ngại áp dụng cách trên thì bạn cũng có thể áp dụng cách này nhé. Đu đủ chính là loại quả có chứa khá nhiều enzym, chính vì thế nó có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa làn da hiệu quả cho tất cả con gái các chị em của chúng ta, với đu đủ chín trong việc kết hợp với vitamin E tự nhiên (thần dược làm mịn da nhanh chóng) bạn sẽ có được công thức dưỡng trắng nước da tại nhà, nghiền nát đu đủ và trộn với vitamin E sau đó thì bạn hãy xoa thật đều lên trên làn da để dưỡng làn da luôn trắng sáng. Cũng nhớ áp dụng đều đặn 2-3 lần để có được hiệu quả tốt nhất các bạn nhé.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now