Bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách bạn đã làm như thế nào ?

3 nhận xét
Bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách bạn đã làm như thế nào ? có nhiều cách khác nhau mà chị em áp dụng và cách nào là đúng nhất, diễn đàn xin chia sẻ bạn:

Thói quen dùng kem dưỡng da không đúng cách ?

-         Lấy kem bằng cách dùng ngón tay: làm vi khuẩn xâm nhập vào lọ kem cách nhanh nhất, bạn nên dùng dụng cụ lấy kem của hãng sản xuất hoặc vật dụng chuyên dùng.
-         
Trước khi thoa kem lên mặt: vi khuẩn dính từ tay sẽ vào da mặt bạn nhanh chóng.
-         
Lấy kem bôi lên mặt: làm kem bị hao nhiều, làm da mặt bí rít.
-         
Sử dụng quá nhiều kem
-       
  Thoa kem khi đã rửa mặt lâu
boi-kem-duong-da-ban-dem-dung-cach
bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách bạn đã làm như thế nào

Bôi kem dưỡng da ban đêm đúng cách

-          Rửa sạch tay lau khô trước khi dưỡng da

-          Búi tóc gọn gang để không vướng vào mặt khi bôi kem

-          Dùng một khăn mặt bông sạch nhúng đều trong nước ấm. Rồi áp khăn ấm lên da mặt trong 1-2 phút. Giúp lỗ chân lông mở thật rộng, tạo khả năng hút ẩm cao nhất cho da khi dùng kem dưỡng da.

-         Dùng 2 ngón tay trỏ và giữa của 2 bàn tay kéo dãn da mặt theo chiều ngược nhau trên trán và 2 bên má. Cách này sẽ làm da thẩm thấu serum rất tốt.

-          Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm làm bước nền trước khi thoa

-          Dùng vật chuyên dụng lấy kem ra đầu ngón tay, một lượng bằng hạt đỗ con, lượng kem đủ độ ẩm dưỡng da quá nhiều da sẽ không hấp thụ hết sẽ tạo mụn.Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem dưỡng ẩm và chảy lỏng bớt.

-          Dùng tay vỗ nhẹ kem lên mặt, không nên miết làm da bí gây nhờn. Phần còn lại hãy thoa vào cổ để phần vùng cổ được dưỡng.

-          Lưu ý nằm ngủ đúng cách rất quan trọng. Nằm ngừa là tư thế chính xác nhất để kem dưỡng không bị dính ra gối và tránh vi khuẩn cho mặt. Cách này còn chống bỏng mắt rất tốt.

Các bạn thực hiện đúng cách hiệu quả dùng kem dưỡng da sẽ rất cao, kiên trì một hai lần đầu sau tạo thành thói quen bạn sẽ làm nhanh và đơn giản.

3 nhận xét...Leave one now