Thành phần tạo kem dưỡng trắng da ban đêm từ thiên nhiên

Công dụng và cách làm kem dưỡng trắng da ban đêm đã được chia sẻ ở các bài trước. Bài này mình xin giới thiệu bạn chi tiết hơn các thành phần để tạo kem.

Kem tự làm luôn chiếm được một lượng người chọn dùng bởi họ không phải lo lắng về tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm có các thành phần hóa học. Thành phần kem dưỡng trắng da ban đêm tự làm là:
kem-duong-trang-da-ban-dem
thành phần làm kem dưỡng trắng da ban đêm từ thiên nhiên

Dầu nền (dầu dưỡng da): Kem dưỡng trắng da tự chế từ một số loại tinh dầu bạn có thể sử dụng: dầu hạnh nhân phù hợp với tất cả các loại da, dầu oliu hợp với da khô.

Sáp ong: loại nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng các tế bào đặc biệt bảo vệ tổn thương trước yếu tố nắng gắt ,ẩm cao tạo tính đàn hồi và bám lâu hơn trên bề mặt da. Trong thành phần kem chống nắng có một lượng sáp ong.

Nước hoa hồng: Công dụng tuyệt vời mình đã chia sẻ ở các bài trước như: giúp da mịn màng, giữ ẩm cho da,se khít lỗ chân lông, da tươi sang hơn.

Gel lô hội có khả năng ngăn chặn quá trình lão hoa trên da như làm giảm nếp nhăn, giảm mụn trứng cá, dưỡng ẩm, tình trạng sắc tố melanin gia tăng gây sạm da được giảm xuống.

Tinh dầu loại vitamin E: công dụng lớn làm mờ vết thâm nám trên da, giúp da đều màu, xóa sạch các vết thâm mụn. Tác dụng chống lão hóa da nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng mịn màng.

Ngoài ra còn có bột gelatin bột làm đông và tinh dầu thơm giúp bạn tạo một loại kem dưỡng trắng da ban đêm như các chuyên gia tạo mỹ phẩm.

Không có nhận xét nào...Leave one now