Có nên dùng kem dưỡng da ban ngày hay không

3 nhận xét
Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng loại mỹ phẩm khác nhau. Các chị em  khó chọn lựa cho mình một loại kem dưỡng da ban ngày có chất lượng.

có nên dùng kem dưỡng da ban ngày không
có nên dùng kem dưỡng da ban ngày không

Hơn nữa  hợp túi tiền cũng là một yếu tố mà chị em phân vân khi lựa chọn giữa hai hay nhiều loại mỹ phẩm. Một làn da trắng và sáng, có chị em nào mà không mong muốn ? Khi thời tiết mùa hè đến nóng bức, khói bụi cũng như tác động của môi trường xung quanh có tổn thương tới làn da của chị em ? Vậy liệu có cách nào để bảo vệ làn da dễ bị tác động do ảnh hưởng của môi trường vào ban ngày ? Hiện nay cũng rất đơn giản các bạn có thể tìm mua một loại kem dưỡng da mặt ban ngày từ những hãng mỹ phẩm uy tín.

Kem dưỡng da ban ngày có tác dụng gì tốt cho da ?

kem dưỡng da ban ngày thành phần có chứa axit hyaluronic, urê, axit lactic, glycerol, có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hư tổn từ bên ngoài như sự thay đổi nhiệt độ, ánh nắng gắt, gió, bụi. Đặc biệt, trong thành phần kem dưỡng da mặt ban ngày có chứa các hạt giúp đỡ bảo vệ làn da khỏi bức xạ của tia cực tím (UVA & UVB) khiến da không bị dám nắng và sạm da.
Hơn nữa, kem dưỡng da ban ngày trở thành một lớp kem nền, bảo vệ làn da trước khi quý khách phủ các loại kem và phấn trang điểm. Giúp đỡ da của chị em dung hạn chế bị kích ứng bởi các loại mỹ phẩm ngoài kem dưỡng da.

Thời tiết nóng nực khiến làn da bị mất nước gây ra khô ráp, ảnh hưỡng đến tâm lý khi giao tiếp của bạn. Khi sử dụng kem dưỡng da ban ngày làn da sẽ được tăng cường lượng ẩm, da trở nên mềm mịn. Ngoài ra kem dưỡng da ban ngày của các hãng mỹ phẩm tốt còn có các tinh chất vitamin và sữa làm xóa mờ các vết thâm giúp che đi các khuyết điểm trên da mặt, làm chị em nữ giới cảm thấy tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Với những thong tin trên bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi có nên dùng kem dưỡng da ban ngày không ?
Xem thêm : Sử dụng kem dưỡng da ban ngày từ tự nhiên

3 nhận xét...Leave one now