Kem dưỡng da ban ngày dành cho da khô của nàng

Thời tiết mùa hè  khiến da của của chị em đều có thể khô, bắt nắng. Vì vậy nếu bạn có da mất nước nhiều nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày dành cho da khô
kem dưỡng da ban ngày cho da khô của nàng
kem dưỡng da ban ngày cho da khô của nàng

Kem dưỡng da mặt ban ngày giúp mặt rạng rỡ hơn

Ngay cả khi bạn có làn da dầu thì việc giữ ẩm cho da vẫn là điều nên làm. Kem dưỡng ẩm được hấp thụ tốt khi da bạn còn ẩm, bạn nên thoa kem ngay sau khi tắm và rửa mặt. Hơn nữa bạn có thể dùng kem dưỡng da chứa tinh dầu thơm thay cho nước hoa.
Bạn nên dùng kem lót dưỡng da trước giữ ẩm để bảo vệ da khỏi khô mốc hay những tác dụng phụ trực tiếp từ mỹ phẩm trang điểm. Với vùng da gần mắt vốn rất nhạy cảm bạn có thể dùng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mặt có chứa thành phần dưỡng da và massage mắt chứa vitamin K hoặc tinh dầu trà tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm toàn thân giúp làn da bạn mịn màng hơn

Làn da đỡ sần mốc và ngứa khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm. Nếu sợ cảm giác dính rít, bạn hãy sử dụng dưỡng thể dạng kem nhẹ hay sữa lỏng. Với những vùng da dễ bắt nắng như tay, chân, cổ bạn nên bôi dày hơn và nên chọn loại có chứa nhiều tinh chất dầu. Thỉnh thoảng bạn nên tẩy da chết bằng kem sạn giúp hấp thu tốt nhất dưỡng chất có trong kem dưỡng da.

Ban ngày da phải làm việc nhiều, sự bài tiết của tuyến mỡ diễn ra mạnh mẽ nhất, không nên dung kem dưỡng da vào thời gian này. Thay vào đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp để bảo vệ da trước các tác động tia cực tím. Vào buổi tối là lúc cơ thể nghỉ ngơi kem dưỡng sẽ phát huy tối đa tác dụng, bạn nên dùng loại kem có hàm lượng dưỡng chất cao.


Bàn tay là bộ phận ít được che chắn nhất trong thời tiết ngày đông lạnh và khô da bạn rất dễ bị nhăn nheo cứng khô rát. Ngoài việc hạn chế tiếp xúc với chất tẩy mạnh, đi găng khi ra ngoài trời nắng nóng, bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng dành riêng cho da tay sau mỗi lần rửa tay, nếu không có thời gian thì bạn nên sử dụng ít nhất hai lần vào sáng và tối. Thoa kem lên vùng da khi tay còn ẩm, massage nhẹ nhàng, vuốt theo chiều các ngón tay bạn. 

Sử dụng kem dưỡng da ban ngày bạn có đã có một lớp bảo vệ tốt cho da trước những ảnh hưởng của mỹ phẩm, trang điểm hay là tác động xấu của môi trường lên cơ thể bạn. 

Không có nhận xét nào...Leave one now