Học cách dưỡng da cùng hoa nhài

Để lại nhận xét của bạn
Có rất nhiều loài hoa có thể giúp bạn làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà, trong đó có hoa nhài. Bạn hãy khám phá ngay cách làm đẹp với hoa nhài dưới đây nhé.


Bên trong hoa nhài có các thành phần dinh dưỡng có thể giúp bạn dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và làm trắng da nhanh chóng. 
Hoa nhài cũng chính là một loài hoa cực kì phổ biến ở nước ta hiện nay, vì vậy việc làm đẹp với chúng không còn quá khó khăn phải không nào? Bạn có thể tìm kiếm hoa nhài ngay trong vườn nhà mình hoặc bạn cũng có thể mua ở ngoài chợ để Làm đẹp mỗi ngày nhé.
hoa nhài
Để làm đẹp cùng hoa nhài bạn hãy tiến hành làm như sau:
- Lựa chọn mua hoặc ngắt những bông hoa nhài vẫn còn tươi. Lưu ý là bạn nên chọn hoa nhài tươi để có hiệu quả cao nhất nhé, và thêm nữa là bạn nên chọn hoa sạch để đảm bảo không gây ra tác dụng phụ cho làn da của bạn.
- Rửa sạch chúng với nước để loại bỏ những bụi bẩn bám lên trên bề mặt cách hoa. Tuy nhiên, các bạn không được ngâm chúng với nước muối nhé. Nước muối cũng sẽ làm cho các cánh hoa của bạn bị nát và công dụng làm đẹp sẽ giảm đi rất nhiều đấy nhé. Bạn chỉ nên rửa qua bằng nước sạch là được rồi. Cánh hoa nát sẽ giảm hiệu quả đi đó.
- Xay nhuyễn chúng với một chút sữa tươi hoặc sữa chua không đường. Để ngâm hỗn hợp này trong khoảng 20 phút để những chất từ hoa nhài được giải phóng ra và hòa lẫn vào sữa nhé.
- Xoa hỗn hợp trên lên mặt và để trong khoảng 30 phút rồi hãy rửa sạch chúng đi nhé.
Mỗi tuần bạn hãy áp dụng cách này 3 lần thì đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mềm mại trắng sáng. Thêm vào đó mụn nhọt trên da của bạn cũng sẽ nhanh chóng rút lui đó nhé. Nếu bạn thuộc loại làn da nhạy cảm thì cũng đừng quá lo lắng khi sử dụng công thức này nhé. Hoa nhài đã được nghiên cứu là một loài hoa cực lành tính và thích hợp cho mọi loại làn da nhé.

Không có nhận xét nào...Leave one now