Trị nám da nhanh chóng cùng quả mận

Để lại nhận xét của bạn
Quả mận thường có vào mùa hè và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Mận không chỉ là 1 loại quả ăn rất ngon mà còn là loại quả có khả năng trị nám rất tốt nữa đó.


Có phải mỗi mùa hè đến là bạn lại ăn rất nhiều mận không? Quả mận là một trong những loại quả quen thuộc nhất đối với mỗi chúng ta, đặc biệt là trong những ngày hè này, mận lại càng được bán rất nhiều trên thị trường. Mận có chứa nhiều vitamin C nên rất phù hợp với khẩu vị của các chị em. Nhưng cũng chính vì lượng vitamin C đó mà nó còn có được hiệu quả trị nám nữa. Tuy là vậy, nhưng Chắc hẳn bạn vẫn chưa biết đến công dụng làm đẹp nước da và trị thâm nám phải không nào? Hãy dùng quả mận để Làm đẹp mỗi ngày ngay nào.
Ngoài vitamin C trong phần có đa số vitamin A, B  có khả năng tái tạo tế bào, loại bỏ những những tác nhân gây cần các hiện tượng xấu về da. Vì thế, ngoài việc ăn mận để bổ sung những chất này, các bạn cũng có thể sử dụng chúng để đắp mặt cũng khá là thích hợp và an toàn đấy .

Muốn có mặt nạ dưỡng da từ quả mận các bạn chỉ cần lựa chọn những quả mận chín đỏ, tươi ngon rồi rửa sạch, thái lát để loại bỏ hạt rồi cho vào máy xay thật nhuyễn ra. Lúc này, bạn sẽ thu được một hỗn hợp nước mận hơi loãng. Vì vậy, việc nên thiết là bạn cần kết hợp với một ít sữa chua không đường nữa để chúng sền sệt lại rồi xoa lên mặt nhé. Hãy rữa mặt thật sạch sau 30 phút. Thực hiên 2 lần/tuần để có kết quả trị dứt điểm nám tốt.
Nếu như bạn kiến trì ăn mận và đắp mặt nạ cùng quả mận thường xuyên thì đảm bảo làn da của bạn sẽ nhanh chóng đẹp lên đó nhé. Chúc các bạn làm đẹp thành công và có làn da đẹp như mong ước.

Không có nhận xét nào...Leave one now