Cùng lá khoai lang trị nám hiệu quả

Để lại nhận xét của bạn
Không chỉ có củ khoai lang mới có công dụng làm đẹp cho làn da của bạn mà lá khoai lang cũng có thể giúp bạn làm đẹp nữa đó. Cùng khám phá ngay nhé.


Nếu như bạn đã từng ăn lá khoai lang thì chắc hẳn bạn cũng đã biết đây là loại lá ăn rất lành và mát, rất tốt cho cơ thể của bạn. Đặc biệt trong lá khoai lang còn có các dưỡng chất giúp bạn ngăn chặn các yếu tố gây nám nước da, có khả năng làm mờ nám nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn. Cơ chế này có được chính là nhờ những giọt nhựa trong thân và lá của loại cây này thực hành lại đấy. Vì vậy bạn hãy dùng lá khoai lang để Làm đẹp mỗi ngày nhé.
lá lang
Cách trị nám cùng lá khoai lang cũng rất đơn giản. Đầu tiền bạn hãy ngắt những ngọn khoai lang, loại bỏ hết những lá già và úa đi rồi rửa thật sạch với nước nhé. Tốt nhất là bạn nên tự trồng để lựa được những lá khoai lang sạch nhất để không gây ảnh hưởng tới làn da của mình nhé. Vì những chiếc lá bẩn hoặc nhiễm thuốc bảo vệ thực vật có thể khiến làn da của bạn bị kích ứng đó.
Sau đó bạn hãy thái lát thật mỏng những ngọn rau này rồi cho vào máy xay thật nhuyễn, nếu không các bạn có thể giã nát chúng ra đều được nhé. Lần lượt đắp phần lá lang được xay nhuyễn lên trên vùng bị nám và giữ nguyên như vậy trong khoảng 25-30 phút rồi rửa lại thật sạch.
Nhưng bạn cũng cần chú ý rằng nhựa lá lang có thể để lại trên mặt bạn những vệt màu đen vì thế bạn hãy cố gắng rửa chúng thật sạch nhé. Hãy rửa bằng những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Không có nhận xét nào...Leave one now