Cách trị mụn thịt bằng rau diếp cá

Để lại nhận xét của bạn
Rau diếp cá có khả năng trị mụn rất hiệu quả, nhất là việc trị mụn thịt, bạn hãy khám phá ngay cách trị mụn thịt bằng rau diếp cá dưới đây nhé.

Các dưỡng chất và vitamin có trong rau diếp cá sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá rất hiệu quả, đặc biệt là mụn thịt. Không những thế, chúng còn làm cho da của các bạn trở nên hồng hào, sáng mịn hơn rõ ràng trông thấy đấy .

Rau diếp cá có công dụng rất lớn nên thường được các chị em sử dụng để Làm đẹp mỗi ngày nhưng nó lại có mùi tanh nên có rất nhiều người vẫn còn e ngại về “mùi vị” của chúng khi sử dụng loại rau này. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm vì sau khi bôi chúng lên nước da của mình, bạn có thể rửa sạch và xoa kem dưỡng lên trên để đánh bay mùi “tanh” của chúng nhé.


Cách thực hiện vô cùng đơn giản:

- Đầu tiên các bạn nên chuẩn bị một vài lá rau dấp cá, rửa sạch và xay hoặc giã nhuyễn ra. Số lượng rất nhiều hay ít tùy thuộc vào độ rộng của vùng làn da bạn cần điều trị nữa nhé.

- Tiến hành rửa sạch vùng nước da xung quanh mắt và tiến hành bôi số dấp cá đã xay lên nước da và để trong khoảng 15 phút.

Nếu như bạn muốn giảm thiểu tối đa “hương vị” của chúng, bạn hoàn toàn có thể bọc chúng vào một miếng vải mỏng, sạch và đắp xung quanh mắt nhé. Hãy chú ý là phải nhắm mắt lại, không cho nước của chúng tiếp xúc với nước da nhé. Sau 15 phút hãy rửa lại thật sạch cả mặt của mình với nước lạnh. Cố gắng thực hiện đều đặn cách này 8 -9 lần/tuần để có được hiệu quả như mong đợi nhé.

Bạn cũng không nên đắp quá nhiều lần mỗi tuần, mỗi tuần bạn chỉ cần đắp từ 2-3 lần là đã thu được hiệu quả cao nhất rồi nhé. Rau diếp cá sẽ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá, mụn thịt và cho bạn 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Chúc các bạn áp dụng công thức trên thành công và có làn da đẹp rạng ngời.

>> Bản tin làm đẹp:

Nuôi dưỡng da mặt hiệu quả với mặt nạ sau

Mách bạn cách dưỡng trắng da toàn thân

Không có nhận xét nào...Leave one now