Mách bạn cách dưỡng trắng da toàn thân

Để lại nhận xét của bạn
Nếu bạn muốn có được làn da toàn thân trắng sáng mịn màng thì bạn hãy nhanh chóng khám phá những cách làm trắng da cực hiệu quả dưới đây nhé.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Quả Chanh


Quả chanh với những công dụng làm đẹp tuyệt vời hiện nay đang được các chị em cực kỳ ưa chuộng. Chanh có tính axit cực mạnh và chứa rất nhiều vitamin C cần có thể tẩy sáng và trắng làn da , việc dưỡng trắng nước da bằng chanh được thực hành như sau: vắt hai quả chanh lấy nước cốt, trộn với nước ép cà chua và xoa thật đều lên trên làn da của chúng ta, mát xa nước da nhẹ nhàng và ngày nào cũng thực hiện để có kết quả cao. Hãy thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Bột cà phê

dưỡng trắng da bằng bột cà phê
Nếu như trước đây bạn chỉ dùng cà phê để uống thì bây giờ bạn nên xem thêm cách làm đẹp cùng với bột cà phê nữa nhé. Bột cà phê là chất có thể chống oxy hóa da và ngăn chặn quá trình lão hóa làn da , tẩy sạch tế bào nước da chết cũng như làm sáng làn da nhanh chóng, với bột cà phê các chị em sẽ tạo ra được công thức dưỡng trắng làn da tại nhà, trộn bột cà phê với cám gạo cho thêm sữa tươi không đường và trộn thật đều, rửa sạch mặt và thoa đều hỗn hợp này lên trên da mặt, cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước để có nước da mịn màng và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, để làn da của bạn được trắng sáng mịn màng và đẹp nhất thì bạn đừng quên dùng sữa dưỡng thể mỗi ngày nữa nhé. Sữa dưỡng thể sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm cho da và cung cấp các dưỡng chất, hỗ trợ bạn dưỡng da mịn màng và trắng sáng hơn mỗi ngày. Bạn nên chú ý kỹ nhé.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now