Những cách làm trắng da bằng quả chanh

Để lại nhận xét của bạn
Quả chanh được sử dụng rất nhiều trong các cách làm đẹp da, đặc biệt là việc dưỡng trắng da ngay tại nhà. Bạn hãy khám phá 1 vài cách làm trắng da với quả chanh dưới đây nhé.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Quả chanh đánh bật vết nám


Quả chanh sẽ giúp bạn trị nám cực hiệu quả ngay tại nhà. Nước cốt chanh tươi sẽ đánh bay những hắc tố đen bên trong làn da và hình thành những vết nám trên nước da, nước cốt chanh sẽ trực tiếp loại bỏ chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, chỉ cần xoa nước cốt chanh thật đều lên da mỗi ngày là được.

Cách làm trắng da cho làn da thường

làm đẹp da bằng chanh
Làn da thường là làn da có thể dưỡng trắng da bằng quả chanh 1 cách hiệu quả nhất và nhanh nhất. Bạn chỉ cần kết hợp nước cốt chanh với bột nghệ để dưỡng trắng da, trộn đều nước cốt chanh với bột nghệ để đắp mặt nạ lên da cho nước da luôn khỏe mạnh và xinh đẹp. Hãy áp dụng cách này 2 lần mỗi tuần để có hiệu quả rõ ràng nhé.

Cách làm trắng da cho làn da khô

Làn da khô thì bạn cần chú ý hơn đến việc dưỡng ẩm cho da. Các nàng có nước da khô thì cần kết hợp nước cốt chanh với dầu oliu để dưỡng trắng làn da và cho nước da luôn mịn màng nhất, trộn đều nước cốt chanh với dầu oliu và thoa lên nước da mọi người nhé.

Cách làm trắng da cho làn da nhờn

Làn da nhờn thì bạn nên làm gì? Với làn da nhờn, có nhiều dầu thì các bạn hãy kết hợp nước cốt chanh với cám gạo để làm trắng nước da và dưỡng làn da luôn khỏe mạnh, trộn đều hai chất với nhau và đắp đều lên da mỗi ngày, đây chính là loại mặt nạ tự nhiên giúp cho nước da luôn sáng bóng đó nhé.

Cách làm trắng da cho làn da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm thì bạn cần cẩn thận hơn 1 chút nhé. Bạn có thể dưỡng trắng da bằng nước cốt chanh và nước ép củ cà rốt, trộn đều hai loại nước này với nhau và thoa thật đều lên trên làn da để cho da luôn khỏe mạnh và căng mọng hơn. Cũng làm như vậy 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now