Học cách chống lão hóa ngay tại nhà

Để lại nhận xét của bạn
Làn da lão hóa khiến bạn tự ti rất nhiều khi xuất hiện trước mặt người khác. Để hạn chế được tình trạng này thì bạn đừng nên bỏ qua những cách chống lão hóa da hiệu quả ngay tại nhà dưới đây.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Cà rốt kết hợp với mật ong


Hãy cùng xem 2 chất này kết hợp với nhau thì có thể giúp ích gì cho bạn nhé. Có thể nói đây chính là loại kem mang đến hiệu quả cao trong việc chống lại hiện tượng lão hóa làn da và những nhăn trên làn da mang đến hiệu quả cao cho tất cả các chị em, vậy nên bạn nên xay nhuyễn cà rốt và chắt lấy nước, sau đấy trộn với mật ong. Rồi xoa hỗn hợp củ cà rốt mật ong lên trên nước da, để cho hỗn hợp này được ngấm và rửa lại với nước ấm, trong quá trình này các bạn hãy thư giãn làn da mặt và đây là bí quyết chống lão hóa nước da hiệu quả. Sau 20 phút, bạn hãy rửa lại mặt cùng với nước mát cho các lỗ chân lông được se khít lại nhé. Hãy áp dụng loại mặt nạ chống lão hóa da tự nhiên này 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả dưỡng da cao nhất nhé.

Sữa chua kết hợp với dầu dừa

chống lão hóa da bằng sữa chua và dầu dừa
Đây cũng chính là 1 công thức rất đơn giản và cũng cực hiệu quả. Với công thức này bạn chỉ cần trộn đều hai nguyên liệu lại với nhau để tạo thành một loại kem chống lão hóa làn da tự nhiên nhất và hiệu quả nhất ngay tại nhà của mình. Cũng thoa lên da như mặt nạ phía trên và cũng rửa sạch mặt sau 20 phút nhé. Mỗi tuần bạn hãy đắp mặt nạ này 2-3 lần để có được hiệu quả cao nhất nhé. Trên đây chính là 2 cách chống lão hóa da hiệu quả từ tự nhiên, nếu bạn muốn có được làn da đẹp mịn màng thì bạn nên áp dụng ngay 2 cách này nhé.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now