Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Để lại nhận xét của bạn
Muối không chỉ là 1 gia vị quen thuộc hàng ngày mà còn là 1 nguyên liệu giúp bạn làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà. Bạn hãy khám phá ngay những công dụng này của muối nhé.

>> Tin làm đẹp: làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Tẩy da chết hiệu quả


Trộn đều hỗn hợp gồm một thìa muối trộn cùng với 3 thìa mật ong sao cho 2 nguyên liệu này hòa quyện vào nhau, sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên da và tiến hành massage làn da mặt nhẹ nhàng theo xuôi chiều kim đồng hồ. Chị em sẽ loại bỏ được hoàn toàn nước da chết. Tẩy làn da chết chị em chỉ cần thực hiện 2 hoặc 3 lần/ tuần thôi nhé, tránh tẩy quá nhiều, việc tẩy nhiều như thế sẽ bào mòn làn da và sức đề kháng của làn da cũng yếu đi
nhung-cong-dung-khong-ngo-tu-muoi-voi-lan-da-trong-mua-heCăng da

Muối chính là 1 trong những nguyên liệu giúp chị em cải thiện làn da nhăn 1 cách hiệu quả. Chị em có thể thêm hai thìa muối vào nước hoa hồng, khuấy đều và sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt. Nước hoa hồng sẽ giúp bạn làm sáng da và muối cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được làn da chết, hai thành phần này chính là sự kết hợp hoàn hảo để chị em nhanh chóng có được một làn da đẹp.

Trị mụn hiệu quả

Dùng muối trị mụn cũng chính là 1 cách hiệu quả mà đơn giản được rất nhiều chị em áp dụng. Trộn hỗn hợp gồm một thìa muối với 2 thìa bột nghệ, thêm một chút sữa. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên các nốt mụn trứng cá, để khô và cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm. Với công thức này chị em áp dụng 2 lần/tuần những nốt mụn nhọt sẽ không còn xuất hiện trên nước da của chị em nữa nhé.

>> Bản tin làm đẹp:

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Trị mụn hiệu quả cùng củ khoai tây

Không có nhận xét nào...Leave one now