Trị mụn hiệu quả cùng củ khoai tây

Củ khoai tây có công dụng trị mụn cực hiệu quả, bạn hãy khám phá ngay hôm nay để có được làn da đẹp mịn màng nhé.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Nước ép khoai tây


Dùng nước ép khoai tây để trị mụn chính là cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện, vừa đem lại hiệu quả cao lại vừa giúp bạn trị mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn củ khoai tây tươi, có nhiều nước, sau đó đem gọt vỏ, rửa sạch và đem xay nát hoặc ép lấy nước cốt. Nước cốt này bạn hãy thoa lên mặt đều đặn mỗi ngày, đảm bảo các nốt mụn nhanh chóng rời khỏi làn da của bạn.

Khoai tây và dâu tây



Khoai tây bạn cũng rửa sạch và bỏ vỏ, sau đó đem hấp thật chín, đánh cho nhuyễn. Cho 2 quả dâu tây cùng 1 chút sữa tươi không đường vào máy xay và xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với khoai đánh nhuyễn để được hỗn hợp sền sệt. Hãy đắp hỗn hợp này lên mặt 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần khoảng 20 phút, sau khi đắp thì rửa lại mặt bằng nước sạch bạn nhé.

Khoai tây kết hợp với sữa tươi

Bạn hãy áp dụng như cách trên, chỉ bớt đi dâu tây mà thôi. Bạn có thể không muốn dùng dâu tây vì dâu tây có chứa vitamin C giúp bạn làm sáng da nhưng đồng thời cũng khiến làn da của bạn mỏng manh hơn và dễ bắt nắng hơn, dễ sạm đen, xuất hiện nám và tàn nhang nếu như bạn không dùng kem chống nắng và che chắn cho làn da cẩn thận. Nên nếu như bạn là cô nàng đoảng trong việc chống nắng cho làn da thì bạn nên áp dụng cách này nhé. Hỗn hợp này cũng hoàn toàn có thể giúp bạn đánh bật được mụn nhọt ra khỏi làn da của bạn.

Không có nhận xét nào...Leave one now