Nuôi dưỡng da mặt hiệu quả với mặt nạ sau

Để lại nhận xét của bạn
Nếu như bạn thường xuyên làm đẹp với những nguyên liệu tự nhiên thì bạn không nên bỏ qua những công thức nuôi dưỡng làn da dưới đây nhé.

>> Tin làm đẹp: Những cách làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Lòng đỏ trứng gà kết hợp dầu ôliu
Dầu olive rất tốt cho sức khỏe nên vẫn thường được sử dụng rất nhiều trong các món ăn. Ngoài ra, dầu olive cũng thường được các chị em sử dụng để làm đẹp, dưỡng da mềm mại khi kết hợp với lòng đỏ trứng gà. Bạn dùng 1 lòng đỏ trứng gà kết hợp với 4 thìa dầu olive để tạo thành hỗn hợp mềm nhuyễn thì bạn hãy đem trộn thật đều, sau đó thoa lên mặt, áp dụng trong 25 phút rửa sạch với nước ấm. Mỗi tuần áp dụng 3 lần, bạn sẽ thấy làn da của mình nhanh chóng được mềm mại và trắng sáng.

Sữa tươi và nước cam
Nước cam có chứa vitamin C nên có thể giúp bạn tẩy tế bào chết và dưỡng trắng làn da, thêm vào đó, sữa tươi lại có thể giúp bạn dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, nên khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau thì bạn sẽ thu được 1 hỗn hợp dưỡng da cực kỳ tốt. Sử dụng 3 thìa sữa tươi không đường trộn chung với 4 thìa nước cam vắt vào một cái chén nhỏ, khuấy đều rồi dùng bông thấm xoa lên mặt và cổ để khô, rửa mặt sau 30 phút. Mỗi tuần cũng áp dụng 3 lần thì bạn sẽ thu được hiệu quả cao nhất nhé.
Nhưng các bạn cũng cần lưu ý thật kỹ, sau khi các bạn đã đắp mặt nạ dưỡng da thì các bạn nên chăm sóc da cẩn thận hơn, chú ý đến việc dưỡng ẩm cho da và nhất là tránh nắng cho da. Vì khi đắp mặt nạ thường xuyên, làn da của bạn sẽ mỏng hơn và cũng dễ bắt nắng hơn rất nhiều đó nhé.
>> Bản tin làm đẹp:

Không có nhận xét nào...Leave one now