Mặt nạ chống nhăn da hiệu quả tại nhà

Để lại nhận xét của bạn
Nếu như bạn không muốn làn da của mình nhăn nheo và lão hóa trước tuổi thì bạn hãy tích cực áp dụng những mặt nạ chống nhăn da dưới đây.

Mặt nạ bí đỏ 
Những tín đồ làm đẹp tại nhà vẫn thường kết thân với quả bí đỏ bởi bí đỏ có khả năng chống lão hóa rất tốt. Bí đỏ chính là nguồn đồ ăn trong tự nhiên và có thể chế tạo thành những món ăn ngon miệng tại nhà, bí đỏ có chứa lượng vitamin E và D dồi dào, hơn rất nhiều nữa các dưỡng chất có trong bí đỏ có thể giúp cho làn da thêm mịn màng, các chị em chỉ nên gọt vỏ bí đỏ và rửa sạch, đem luộc chín và nghiền nát bí đỏ, sau đấy đắp mặt nạ bí đỏ lên trên làn da trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mỗi tuần bạn đều đặn áp dụng 3 lần là đã có được hiệu quả tích cực rồi nhé.
mặt nạ bí đỏ chống nhăn da
Mặt nạ bí đỏ mật ong

Nếu như bạn muốn làm trắng da hoặc trị nám hay trị mụn thì bạn hãy kết hợp thêm 1 chút mật mong nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bí đỏ và mật ong sẽ mang đến làn da nhẵn mịn và căng mọng hơn rất nhiều, những nếp nhăn sẽ không xuất hiện trên làn da nữa và mang đến một nước da tự nhiên xinh đẹp, chỉ cần luộc bí và nghiền nát sau đó trộn đều với mật ong để có hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ bí đỏ mật ong lên trên nước da mặt và để hỗn hợp ngấm trên nước da trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước, thực hiện hàng ngày để chống nếp nhăn da hiệu quả.
Chúc các bạn làm đẹp thành công và có được làn da đẹp như mơ.
>> Bản tin làm đẹp:

Không có nhận xét nào...Leave one now