Cùng nghệ trị sẹo lõm ngay tại nhà

Để lại nhận xét của bạn
Củ nghệ nổi tiếng với khả năng trị sẹo cực nhanh chóng. Nhưng nếu như bạn muốn làn da của mình được trị sẹo 1 cách an toàn nhất và nhanh chóng nhất thì bạn hãy áp dụng những cách dưới đây nhé.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Nghệ kết hợp với mật ong


Nghệ và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ giúp bạn trị sẹo lõm cực hiệu quả, kể cả những nốt mụn cứng đầu lâu năm. Bạn hãy giã nát nghệ và trộn đều với mật ong, sau đó đắp lên vùng da sẹo để loại bỏ những vết sẹo nhanh chóng mang đến hiệu quả. Đây chính là hai nguyên liệu tự nhiên có công dụng cao trong việc làm đẹp tại nhà và chế ra những bài thuốc quý giá nhất cho tất cả mọi người. Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 2 lần mỗi tuần để có được hiệu quả dưỡng da cao nhất nhé, nhất là để cho các vết sẹo lõm được đánh bay nhanh chóng.



Nghệ kết hợp với rượu trắng

Rượu trắng cũng được áp dụng trong công thức trị sẹo, bạn có thấy bất ngờ không? Nghệ trị dứt điểm sẹo hiệu quả từ việc kết hợp giữa nghệ tươi và rượu trắng mang đến kết quả cao cho tất cả các nàng , với da mịn màng khi sử dụng nghệ để trị sẹo thành công nhất được thực hành như sau: nghệ tươi bạn đem giã nát, trộn với một ít rượu trắng và đun cách thủy, thấy nghệ và rượu đã quyện lẫn vào nhau con gái lấy ra cho vào lọ dùng dần, đắp mặt nạ nghệ lên da sau 20 phút mỗi ngày để trị dứt điểm sẹo thành công. Nếu như mỗi ngày bạn đều sử dụng hỗn hợp này để đắp lên mặt thì đảm bảo sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da rất đẹp và mịn màng đó, và điều quan trọng là bạn sẽ có được làn da "bằng phẳng" hơn nhờ trị được các vết sẹo lõm cứng đầu.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now