Những loại mặt nạ cho làn da mịn màng

Để lại nhận xét của bạn
Nếu như bạn muốn có làn da đẹp mịn màng thì ngay từ hôm nay bạn đừng nên bỏ qua những loại mặt nạ dưỡng da cực kỳ tốt dưới đây nhé.

Mặt nạ từ quả bơ

Nếu như bạn là tín đồ chuyên làm đẹp tại nhà thì chắc hẳn bạn cũng đã quá quen thuộc với quả bơ. Bơ tự nhiên có chứa nhiều vitamin và chất , đặc biệt vitamin A, E, D có trong bơ sẽ giúp cho chị em phụ nữ có được làn da mịn màng và xinh đẹp nhất, khi sử dụng bơ để làm đẹp da nàng sẽ có được nước da mịn màng và xinh đẹp nhất, để dưỡng đẹp nước da với bơ các chị em thực hiện như sau: nghiền nát bơ chín và đắp mặt nạ bơ lên nước da, ngoài ra cho thêm nước cốt chanh vào bơ để dưỡng đẹp da hiệu quả hơn rất nhiều.  Hãy áp dụng đều đặn cách này 3 lần mỗi tuần để có làn da đẹp nhất nhé.
làm trắng da bằng bơ
Làm đẹp da với mặt nạ dứa

Không chỉ là 1 loại quả rất tốt cho sức khỏe, quả dứa còn rất tốt cho làn da của bạn nữa đó. Trái dứa chín thơm ngon có chứa lượng vitamin C và A dồi dào, với hàm lượng vitamin này khi ngấm vào làn da sẽ mang đến cho con gái một nước da mịn màng, hàm lượng axit tự nhiên trong trái dứa sẽ giúp tẩy trắng làn da cho tất cả các nàng , chỉ cần phụ nữ thái mỏng dứa và đắp mặt nạ dứa lên trên làn da mặt, để cho các dưỡng chất từ quả dứa ngấm trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát, thực hiện cách này mỗi ngày để làm đẹp nước da tự nhiên chị em nhé. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, để làn da không bị sạm đen hay rám nắng thì tốt nhất là bạn nên dưỡng da cẩn thận và tránh nắng tuyệt đối nhé.
>> Bản tin làm đẹp:

Không có nhận xét nào...Leave one now