Trị mụn thịt quanh mắt bằng trà xanh

Để lại nhận xét của bạn
Những nốt mụn thịt quanh mắt của bạn sẽ nhanh chóng biến mất nếu như bạn biết cách trị mụn thịt hiệu quả bằng trà xanh dưới đây nhé.

Nếu như bạn đã từng Làm đẹp mỗi ngày cùng chè xanh thì chắc hẳn bạn sẽ biết được rằng từ xa xưa đã được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp của rất nhiều các bà, các mẹ. Chúng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, chống lại các tác nhân gây lão hóa, giúp trẻ hóa da hiệu quả. Tuy nhiên, không chỉ vậy, chè xanh còn được biết đến như một loại nguyên liệu trị mụn thịt quanh mắt cực hiệu quả. Bạn đã bao giờ thử chưa?



Mụn thịt quanh mắt thường rất khó chữa và gây cho bạn cảm giác khó chịu. Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, sẽ làm cho da xuất hiện những nốt sần sùi trên da, đặc biệt là xung quanh vùng mắt. Trong chè xanh có nhiều những chất giúp làm chống lại những nốt mụn trứng cá đấy và đã được phái đẹp biết đến và ứng dụng rất thành công.

Công thức thực hiện trị mụn thịt cùng chè xanh

Phương pháp này rất đơn giản, mỗi ngày, các bạn hãy đun khoảng 300 đến 350 ml nước chè xanh và dùng để rửa mặt. Bạn hãy rửa mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối nhé.

Bạn nên lưu ý rằng chuẩn bị khoảng 10 đến 15 lá chè xanh đã được rửa thật sạch và cho vào 350 nước đun sôi thật kĩ lên nhé. Tốt nhất là hãy đun trong khoảng 15 phút. Lá chè xanh sạch thì mới có thể mang lại hiệu quả cho làn da của bạn mà không gây bất kỳ 1 tổn thương nào nhé.

Sau khi đun bạn hãy để nồi nước ra nơi sạch sẽ, thoáng mát cho bớt nóng. Các bạn có thể rửa trực tiếp chúng lên mặt hoặc thấm chúng qua một chiếc khăn sạch nhé. Tốt nhất nên để nước chè xanh hơi ấm để việc trị dứt điểm mụn thịt đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Cũng đừng để nước quá nóng nếu không tình hình làn da mặt bạn sẽ càng tồi tệ hơn rõ ràng đó. Nếu dùng cách rửa mặt trực tiếp thì trước đó hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm đã nhé. Chúc các bạn làm đẹp thành công.

>> Bản tin làm đẹp:

Nuôi dưỡng da mặt hiệu quả với mặt nạ sau

Mách bạn cách dưỡng trắng da toàn thân

Không có nhận xét nào...Leave one now