Dưỡng da cùng 2 loại lá màu xanh

Để lại nhận xét của bạn
Rau bina và lá trà xanh là 2 loại lá mà bạn không nên bỏ qua trong các công thức làm đẹp hàng ngày của mình nếu như bạn muốn có 1 làn da đẹp mịn màng.
Rau bina
Sở dĩ rau bina được sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp là bởi vì hàm lượng kali, vitamin có trong loại rau này còn giúp tăng cường chất, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu và trao đổi chất tốt hơn rõ ràng giúp bạn giảm mỡ đùi và mỡ bắp chân hiệu quả.  Không chỉ vậy, sử dụng loại rau này thường xuyên còn là cách làm mịn da mặt tuyệt vời mà các bạn không cần bỏ qua.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng thông qua các món ăn hàng ngày hoặc uống trực tiếp nước cốt của chúng đều được nhé. Làm đẹp mỗi ngày cùng loại rau này bạn sẽ chắc chắn thu được hiệu quả cao chỉ trong 1 thời gian ngắn đó nhé.
Lá trà xanh
chè xanh
Lá trà xanh là loại lá luôn được nhắc đến đầu tiên mỗi khi bạn làm đẹp tại nhà. Bổ sung nước là một việc cần làm và nên thiết nhất đối với cơ thể con người để duy trì mọi hoạt động sống. Vậy tại sao các bạn lại không chọn nước trà xanh nhỉ? Nước trà xanh vừa cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể bạn vừa giúp bạn thanh lọc cơ thể rất tốt nữa đó. Về lâu dài, nước trà xanh còn có thể giúp bạn dưỡng da, làm đẹp da cực hiệu quả nữa. Đây là một thức uống cực kì bổ dưỡng, các thần phần cấu thành nên chúng có khả năng chống lại các tác nhân oxy hóa và giải phóng các chất béo. Để giảm cân cấp tốc phần đùi hãy chăm chỉ uống trà xanh để tinh thần luôn tỉnh táo và thải độc cơ thể để hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng nhé !!! Hoặc bạn cũng có thể dùng nước trà xanh để rửa mặt mỗi ngày nếu như bạn muốn có làn da trắng sáng và sạch mụn nhọt nhé.
>> Bản tin làm đẹp:

Trị mụn thịt quanh mắt bằng trà xanh

Cách trị mụn thịt bằng rau diếp cá

Không có nhận xét nào...Leave one now