Cách làm kem dưỡng da ban đêm từ dầu dừa

Chia sẻ các bạn cách làm kem dưỡng da ban đêm từ thiên nhiên ,trong serial bài kem dưỡng da ban đêm. Đơn giản hiệu quả các bạn có thể tự làm ở nhà.
Sử dụng tinh dầu dừa dạng nguyên chất hoặc có kết hợp với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như chiết xuất của tinh dầu oải hương,… tạo nên một loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên. Mỗi lần 15 phút đắp với tần suất 2 lần/tuần, các bạn sẽ nhận thấy làn da của mình cải thiện trắng hồng và mềm mịn hơn rất nhiều !
Xem thêm :
>> Chọn kem dưỡng da ban đêm dễ hay khó
cách làm kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm từ dầu dừa
cách làm kem dưỡng ẩm da ban đêm từ dầu dừa

   Người bạn thân quen đến từ hạnh nhân là thành phần nổi tiếng trong việc dưỡng da khô. Kẽm có khả năng làm mờ vết sẹo, chúng có trong thành phần cấu tạo hạnh nhân luôn được nhắc đến trong các loại kem dưỡng ẩm này.

– Tinh dầu vừng có chứa lượng lớn chất chất khoáng, chống oxy hóa, lecithin và protein, nhờ đó, tinh dầu vừng giúp da bạn cải thiện tình trạng khô nẻ rất hữu hiệu. Với tinh dầu vừng để sử dụng hiệu quả, bạn cần kết hợp 1/2 thìa dầu mè với 1/4 thìa giấm táo và 1/4 thìa nước ấm. Trộn đều hốn hợp trên trong một cái bát rồi bôi đều lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Ta được một hỗn hợp kem dưỡng ẩm ban đêm tự nhiên dành riêng cho những bạn da khô. Để cảm nhận sự thay đổi sau khi ngủ dậy bạn hãy rửa mặt sạch, tinh dầu vừng sẽ đem lại da bạn sự tươi mới và mịn màng.

Cách làm kem dưỡng ẩm từ dầu dừa

 Dầu dừa tự nhiên là loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời giữ cho da bạn luôn được mịn màng, hạn chế khô nẻ khi mùa đông hanh độ ẩm môi trường thấp. Các bạn hãy tưởng tượng mình đang nhập vai một phụ nữ thời xưa cùng học cách làm kem dưỡng da mùa đông từ tinh dầu dừa đầy mê hoặc này?

 Cách làm kem dưỡng trắng da ban đêm mùa đông từ những nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, sáp ong, dầu ô liu, v.v. là những cách đơn giản nhưng lại rất tốt để chăm sóc cho da bạn. Nguyên liệu: dầu dừa, sáp ong và vài giọt tinh dầu tự nhiên (mùi hương tùy vào ý thích của bạn), lọ thủy tinh (hoặc khuôn đựng)

 Cách làm: Lấy một miếng sáp ong và một muỗng canh dầu dừa vào trong một chiếc chảo nhỏ rồi đun nhỏ lửa. Khuấy từ từ đều tay cho đến khi sáp ong tan chảy và 2 loại nguyên liệu trộn đều vào nhau thì tắt bếp. Tiếp theo thêm vài giọt tinh dầu bạn đã chọn vào rồi đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh kín để tạo khuôn. Để hỗn hợp nguội đi trong khoảng mấy giờ, bạn đã có loại kem dưỡng da dạng sáp tự nhiên từ dầu dừa chống da khô nẻ rất tốt cho mùa đông này rồi.

Nên bảo quản loại kem dưỡng da này ở nơi khô ráo, thoáng mát và đặc biệt tránh nhiệt độ cao. Cách dùng dầu dừa là bí quyết dưỡng da được các phụ nữ xưa sử dụng để dưỡng da vô cùng hiệu quả. Rất nhiều công dụng với làn da của chị em. Da khô độ ẩm thấp tinh dầu dừa là lựa chọn lớn cho chị em khu vực Đông Nam Á xứ sở của Dừa. Mong các bạn sẽ đón xem các bài viết khác trong chuyên mục kem dưỡng da ban đêm.

Không có nhận xét nào...Leave one now