Chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô dễ hay khó

Tiếp serial bài kem dưỡng da ban đêm hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô. Đặc biệt khi tới mùa thu đông.
 Không khí trở nên lạnh và khô làm cho làn da bị mất độ ẩm và thoát nước. Lúc này, da của bạn phải đối mặt với tình trạng khô sần, bong tróc, thậm chí là nứt nẻ.
Xem thêm: >> Các làm kem dưỡng da ban đêm từ dầu dừa
>> Bôi kem dưỡng da ban đêm có cần thiết hay không
kem dưỡng da ban đêm cho da khô
chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô dễ hay khó

Bên cạnh đó, khi môi bị khô các chị em hay có thói quen liếm môi, khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên và khô hơn khi bình thường. Tồi tệ hơn khi bạn dùng tay “gỡ” những mảng da bị bong tróc khiến da bị rướm máu và kết quả là da luôn trong trạng thái đau rát và tổn thương. Mình xin chia sẽ cách làm sau giúp làn da luôn được bảo vệ suốt mùa đông. Giữ ấm cho toàn bộ cơ thể - Thời tiết lạnh có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn, vì vậy cách tốt nhất để giữ sức khỏe là giữ ấm cho cơ thể suốt mùa đông, đặc biệt giúp phòng ngừa mắc bệnh cảm cúm, viêm họng, hoặc nghiêm trọng như bệnh đột quỵ. Bạn nên giữ ấm bằng cách thường xuyên mang găng tay để bảo vệ bàn tay và ngón tay tránh khỏi khí lạnh buốt bên ngoài khi vào mùa đông có thể làm cho da bạn khô hơn và thô ráp nhanh chóng.

 Bổ sung Vitamin để tăng sức đề kháng bằng cách ăn nhiều trái cây và rau quả - Khi thời tiết lạnh, bạn cần phải chú trọng đảm bảo lượng rau quả mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng. Bổ xung các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E và Vitamin A tốt cho sức khỏe các loại hoa quả : cam, quýt, dâu tây và các loại rau màu xanh, rau mầm, cà rốt....

 Dưỡng ẩm chuyên sâu với kem dưỡng ẩm da ban đêm cho da khô chuyên dụng - Theo kinh nghiệm truyền thống cũng như các nghiên cứu khoa học cho thấy dùng các sản phẩm từ thiên nhiên có các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên như dầu dừa ,sữa chua, mật ong, bơ, dầu oliu, glycerin, ...cũng sẽ bổ xung dưỡng chất giúp làn da khô giáp trở nên căng mịn. Bên cạnh đó trong nhau thai cừu có dưỡng chất giữ ẩm hiệu quả cho da vào mùa đông với cho các làn da khô, hay bong tróc. Dưỡng chất trong nhau thai cừu còn có thể chống lão hóa cho da, đồng thời giữ cho làn da luôn căng mịn đàn hồi tự nhiên.
Các bạn quan tâm xem thêm : Kem dưỡng da ban đêm

Không có nhận xét nào...Leave one now