Các loại nước hoa hồng và công dụng huyền bí

Bạn hãy cùng khám phá công dụng huyền bí của các loại nước hoa hồng. Nó sẽ làm bạn bị mê mẩn muốn đi kiếm ngay các loại nước hoa hồng trên thị trường.
- Nhanh chóng giữ ẩm: vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt có thể lập tức thẩm thấu tạo đô ẩm cho da. Nước hoa hồng chứa glycolicacid, chiết xuất cây lô hội…càng có hiệu qủa giữ ẩm tốt, giúp da có độ đàn hồi săn chắc. Các bạn nên dùng sau khi rửa mặt nhưng có một số loại nước hoa hồng có cách sử dụng riêng, cần tìm hiểu kỹ trước khi dùng lên da.
Xem thêm:
>>
công dụng các loại nước hoa hồng
các loại nước hoa hồng công dụng huyền bí

- Giữ ẩm cho vùng mắt và môi: Da vùng mắt và môi mỏng hơn các vùng khác và nếu sử dụng các sản phẩm dưỡng da có nồng độ quá cao dễ làm xuất hiện các hạt mỡ, lúc này nước hoa hồng cần thiết giúp làm trung hòa cho da.

- Thu nhỏ lỗ chân lông: Sáng bạn thức dậy những lỗ chân lông ở bên cạnh mũi hở to, nguyên nhân do phần chất nhờn phân tiết quá nhiều. Vì vậy mỗi sáng sau khi rửa sạch mặt thật kĩ thì lấy bông trang điểm thấm nước hoa hồng đắp lên cánh mũi và sống mũi khoảng 10 phút. Dưỡng sẽ chất hấp thụ lượng dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp phấn bám chắc hơn khi trang điểm.

 - Ngăn ngừa dầu: đặc biệt với các bạn da dầu thì công dụng này rất quan trọng. Nước hoa hồng ngăn ngừa dầu có chứa các phân tử hấp thu, có thể hấp thu lượng dầu thừa, mục đích là để diệt vi khuẩn gây ra sẹo tối màu. Do đó thích hợp với da dầu và da hỗn hợp.

 - Massage cổ và ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ: Ngoài mặt thì cổ cũng dễ để lộ tuổi của bạn gái. Nhưng điều đó không còn là nỗi bận tâm lớn, chị em chỉ cần chăm chỉ chăm sóc, massage tự nhiên bằng nước hoa hồng cho cổ từ dưới lên trên.Công dụng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ.

 - Giảm mệt mỏi: Con người hiện đại sử dụng công nghệ nhiều mắt thường xuyên nhìn vào máy tính hoặc đeo kính dẫn đến mệt mỏi. Các làm lấy nước hoa hồng đổ vào hai miếng bông trang điểm rồi đắp lên mắt khoảng 10 phút, có thể giảm mệt mỏi giúp bổ sung độ ẩm cho mặt. Dùng nước hoa hồng giữ ẩm là tốt nhất lưu ý bạn chọn loại có chứa cồn không thích hợp cho mắt.

 - Nước hoa hồng chứa nhiều dưỡng chất vitamin C, có tác dụng làm trắng tốt: Lấy bông trang điểm thấm nước hoa hồng, làm giảm khả năng màu sắc da không đều. Loại có chứa vitamin C và A nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong da, ngăn ngừa sắc tố đen, cải thiện da tối màu.

 - Tẩy tế bào chết: Các bạn sinh viên thường ngủ không đủ, do áp lực nhiều, làm cho lớp tế bào chết dày thêm, da thiếu độ sáng và tính đàn hồi, ngoài việc tẩy tế bào chết thì đắp nước hoa hồng lên vị trí cánh mũi, cằm, trán sẽ hỗ trợ tẩy tế bào chết.


Đặc biệt bất kì bạn chọn các loại nước hoa hồng nào đều có thể dùng massage cho cổ từ dưới lên trên, thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ. Bạn còn thắc mắc cần chia sẻ giải đáp có thể comment bên dưới bài đăng. Các bạn tham khảo thêm các bài viết cùng chuyên mục >> Nước hoa hồng

Không có nhận xét nào...Leave one now