Cách sử dụng nước hoa hồng dưỡng da tuyệt vời

Bài viết dưới xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng nước hoa hồng. Với người da dầu thì cách sử dụng nước hoa hồng hiệu quả thì khác gì với da thường ?
Như đã  giới thiệu ở bài trước các loại nước hoa hồng và công dụng huyền bí thì nước hoa hồng giúp cho da được cung cấp độ ẩm và lượng nước bị mất trước tác động của môi trường ngoài. Với bạn da dầu thì giúp sạch nhờn săn chắc và se khít lỗ chân lông.
Xem thêm : Các loại nước hoa hồng và công dụng huyền bí
học cách sử dụng nước hoa hồng
cách sử dụng nước hoa hồng dưỡng da đẹp

Loại nước hoa hồng nào sử dụng tốt với da dầu ?
Hầu hết nước hoa hồng được chiết xuất từ nhiều thành phần khác nhau như dưỡng chất hoa hồng, thảo mộc và cỏ cây, hoa quả.. Trong hoa hồng có những thành phần hoạt tính bổ sung dưỡng chất cho tế bào và các tổ chức tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới. Các tinh chất có trong hoa hồng kết hợp cùng với các tinh chất khác để làm sạch da, hút chất nhờn, tẩy sạch các vết bụi bẩn, giúp da săn chắc, đặc biệt với người da nhờn giúp se khít lỗ chân lông và nhiều công dụng khác cho da như: cung cấp độ ẩm và làm sáng mịn da, mờ vết thâm nám, dưỡng da trắng, độ đàn hồi của da tốt hơn. Nước hoa hồng dành cho da dầu với những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thường chứa tinh chất như cây duowuong sỉ hoặc cây tầm ma. Hay bạn có thể tìm đọc trên nhãn mác các sản phẩm nước hoa hồng dành cho da dầu nhờn sẽ có các thành phần khác như: alcohol denat, glycerin, nước, salicylic acid, fragrance, benzophenone – 4.

Để da luôn tươi sáng và căng mịn thì các bạn phải biết rằng phụ thuộc vào sự cân bằng giữa nước và dầu, sự khác biệt là ở lượng nước một điểm then chốt vô cùng quan trọng. Đối với da dầu Thang đo PH của da rất quan trọng, giúp da cân bằng lại khi trạng thái yếu tính axit.

Cách sử dụng nước hoa hồng

Cách sử dụng nước hoa hồng cho da nhờn cũng tương tự như mọi loại da khác. Những bước cũng rất đơn giản các bạn cùng thử làm xem rất dễ thực hiện hằng ngày:
-Vào buổi sáng sau khi bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt dành cho da nhờn. Bạn lấy bông tẩy trang và đổ một ít nước hoa hồng vào rồi lau lên mặt.

-Lau nhẹ nhàng từ phía trong mặt ra ngoài theo chiều từ dưới lên để tránh cho da bị nếp nhăn và bị chảy xệ. Vùng da ở trán và ở quanh mũi thường có nhiều dầu và lỗ chân lông to hơn nên bạn có thể lau ở những vùng đó trước kỹ hơn sau đó mới ra những vùng da khác xung quanh mặt.

- Bạn dùng bông tay trang lau da mặt và có thể dùng những ngón tay vỗ nhẹ vào da mặt để nước hoa hồng ngấm sâu hơn trước tác động massage mềm mại của những ngón tay lên da mặt.

- Bạn có thể dùng nước hoa hồng để dưỡng ẩm và bảo vệ da hỗ trợ hoặc thay thế cho các loại kem dưỡng da.

- Các bạn có thể sử dụng thường xuyên nước hoa hồng bởi công dụng tuyệt vời đặc biệt khả năng kích ứng da thấp tác dụng phục không có. Các chị em hay trang điểm thể sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang và làm sạch da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Như một cách massage mặt thư dãn.
Các bạn tham khảo thêm chuyên mục>> Nước hoa hồng

Không có nhận xét nào...Leave one now