Nước hoa hồng nào tốt cho da mụn bạn nên dùng

Bạn biết công dụng của nước hoa hồng nhưng phân vân loại nước hoa hồng nào tốt cho da mụn. Chia sẻ bạn cách chọn hay làm nước hoa hồng tốt cho da mụn.

Khi bạn chọn nước hoa hồng ở các cửa hàng, bạn nên dùng loại nước hoa hồng có nồng độ cồn trên 60% dành cho da dầu mụn. Nếu bạn da khô mụn thì nên chọn loại nồng độ cồn từ 20% trở xuống. Kết hợp với sử dụng nước hoa hồng tự làm từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho liệu trình điều trị.
nước hoa hồng nào tốt cho da mụn

Bạn tham khảo cách trị mụn thâm bằng bột yến mạch kết hợp với nước hoa hồng.

Cách làm: tương tự như cách làm nước hoa hồng tinh khiết tại nhà bạn nên chuẩn bị các cánh hoa hồng tươi sạch và bột yến mạch tốt. Sau đó trộn đều nước hoa hồng được ép cùng với bột yến mạch để tạo hỗn hợp sánh mịn.
Cách dùng: Bôi lên vùng da có mụn thâm, đợi tầm 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Dùng vitamin E thoa lên vùng da bị mụn


Bạn có thể thoa chỗ mụn thâm hai đến ba lần mỗi tuần, vitamin E giúp làn da tươi trẻ, chống nhăn da cho da hồng hào, mịn màng tươi trẻ và giúp giảm thâm trị nám hiệu quả. Bạn nên thoa từ 1-2 lần mỗi ngày và bạn có thể uống kết hợp vitamin E, bổ sung thêm loại vitamin C giúp cơ thể điều tiết từ bên trong. 

Chọn nước hoa hồng điều trị cho da mụn cũng rất đơn giản bạn thực hiện để kiểm chứng hiệu quả nhé. Chúc bạn dưỡng da hiệu quả và tự tin với làn da của mình.

Không có nhận xét nào...Leave one now