Da mụn có nên dùng nước hoa hồng không

Da mụn có nên dùng nước hoa hồng không ? bài viết dưới giúp bạn trả lời câu hỏi trên. Công dụng nước hoa hồng trong dưỡng da là rất lớn bạn cùng tham khảo.
da mụn có nên dùng nước hoa hồng
da mụn có nên dùng nước hoa hồng

Khi đến mùa hè, sự ảnh dưởng của nhiệt độ cao và nắng gắt, cơ thể sẽ sản sinh tuyến mồ hôi tiết nước và bã nhờn tăng, nên tình trạng da nhờn sẽ các biểu hiện nặng hơn. Ở thanh thiếu niên, tuổi dậy thì.. do hoóc-môn sinh dục tác động cũng khiến tuyến nhờn tăng tiết. Hậu quả làm da mặt nhờn, lỗ chân lông to (nhất là hai bên cánh mũi) da dễ bám bụi bẩn, làm tắc lỗ chân lông, nguyên nhân làm da nổi mụn trứng cá mụn bọc.

Bạn nên chú ý giữ cho da mặt sạch bằng cách rửa mặt đúng cách, để da mặt đỡ nhờn và ít nổi mụn hơn. Nước hoa hồng, ngoài mùi hương thơm dễ chịu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn có tác dụng giữ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ tẩy tế bào chết.
Sử dụng nước hoa hồng không thể thay thế cho việc rửa mặt bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, mỹ phẩm... đặc biệt khi da quá nhờn, cần phải dùng thêm sữa rửa mặt. Sau khi rửa mặt, tẩy trang sạch sẽ, bạn có thể dùng nước hoa hồng.


Bạn nên chọn dùng nước hoa hồng trong thành phần không có hoặc rất ít cồn, hoặc bạn có thể tự tạo nước hoa hồng tại nhà. Khi biểu hiện không như mong muốn da nổi nhiều mụn bạn nên đến gặp các chuyên da liễu để được kê đơn có thuốc đặc trị, cách sử dụng các loại xà phòng sữa rửa mặt riêng cho mụn trứng cá thì mới hiệu quả cao. Mình khuyên bạn nên dùng nước hoa hồng tự làm là tốt nhất.

Không có nhận xét nào...Leave one now