Chọn kem dưỡng da ban đêm cho phụ nữ tuổi 30

Chia sẻ tới bạn kinh nghiệm chọn kem dưỡng da ban đêm cho phụ nữ tuổi 30. Khi các hãng mỹ phẩm lớn hướng đến khách hàng mục tiêu qua dòng sản phẩm riêng.

Khi các bạn đang ở độ tuổi 20, nên chọn các loại kem chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất từ lô hội, mật ong cùng các loại dầu thiết yếu khác.

Khi bạn ở độ tuổi 30, nên dùng các loại kem có chứa hoạt chất như axit amin, ceramides, retinol và có chất chống oxy hóa, luôn là lựa chọn phù hợp.

Khi bạn ở độ tuổi 40 thì nên dùng các loại kem chứa peptides, chiết xuất đậu nành và các vitamin. Các loại kem dưỡng da ban đêm này có cả tác dụng làm giảm bọng mắt, nếp nhăn hay sắc tố tối màu.

Khi bạn 50-60 tuổi, làn da đã trưởng thành và bắt đầu những dấu hiệu già yếu, bạn nên chú ý chọn loại kem dưỡng da ban đêm có khẳ năng dưỡng ẩm cao.
kem dưỡng da ban đêm cho phụ nũ tuổi 30
kem dưỡng da ban đêm cho phụ nũ tuổi 30

Bật mí cách sử dụng chung kem dưỡng da ban đêm

Các loại kem ban đêm thường được dùng trước khi đi ngủ. Vì vậy, để giúp bạn hình thành thói quen việc đầu tiên là ghi nhớ công việc này trên lịch hoặc điện thoại.
Hãy rửa mặt thật sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ nhàng trước khi bạn thoa kem phù hợp với loại da. Bạn dùng cách massage đơn giản là dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da mặt cho đến khi khô.


Khi thoa kem dưỡng da ban đêm, bạn hãy đưa tay theo chuyển động tròn và tránh các vùng da xung quanh mắt. Bạn hãy chăm sóc cho vùng da quanh cổ vì đây là nơi dễ phát hiện lão hóa nhất.Và điều nữa bạn nhớ thoa kem nửa tiếng trước khi đi ngủ để cho hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ dần được sử dụng các loại kem dưỡng da từ 20 đến 60 tuổi, nhớ chọn kem đúng cách bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào...Leave one now