Làm trắng da cùng mặt nạ nha đam

Nha đam rất tốt cho làn da của bạn, nhất là trong việc dưỡng trắng da ngay tại nhà. Bạn hãy cùng khám phá công thức dưỡng trắng da dưới đây nhé.

Gel lô hội có khả năng giúp các bạn làm đẹp tại nhà rất tốt, vừa giúp bạn trị mụn, dưỡng ẩm lại vừa giúp bạn dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả nữa. Nha đam sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng da tốt nhất khi được kết hợp với nước cốt chanh
Để có được công thức dưỡng trắng da từ nha đam thì bạn hãy chuẩn bị những nguyên liệu sau: 
– Bạn cần chuẩn bị một nhánh lá lô hội nhỏ và 2 thìa nước cốt chanh tươi. Nhớ là nên chọn lô hội tươi, mọng nước, nhiều gel và chanh vàng thì càng tốt nhé.
cách làm mặt nạ nha đam
Cách thực hiện như sau:
– Đầu tiên mang lá lô hội đi rửa thật sạch và bỏ phần vỏ xanh đi. Hãy nhớ là chỉ lấy phần gel nhé, phần vỏ xanh có thể sẽ khiến bạn bị ngứa đó.
– Cho 2 thìa nước cốt chanh vào phần gel lô hội vừa tách được, dùng chiếc thìa để đảo lên thật đều để cho 2 nguyên liệu được hòa vào nhau nhé. Khi bạn đã thu được hỗn hợp nhuyễn thì có thể dừng lại.
– Tiếp theo bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm để lấy sạch dầu nhờn trên da và cho các lỗ chân lông dần mở rộng ra.
– Dùng hỗn hợp đó để thoa đều lên da, tiếp theo hãy thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng quanh mặt và hãy nằm thư giãn trong khoảng 25 phút để cho các dưỡng chất thấm đều vào làn da qua các lỗ chân lông của bạn. Thỉnh thoảng cũng dùng tay xoa nhẹ lớp mặt nạ này nhé.
– Bước cuối cùng bạn chỉ cần rửa thật sạch hỗn hợp đi nhé. Sau khi đã rửa mặt thật sạch thì bạn hãy dùng nước lạnh để rửa qua 1 lần cho các lỗ chân lông được se khít hơn.
Những lưu ý để có hiệu quả tối ưu
– Tuyệt đối không để phần vỏ xanh tiếp xúc vào da mặt của bạn. Chúng có thể khiến da mặt bạn bị dị ứng và gây ngứa đấy.
– Nếu muốn có được hiệu quả cao nhất thì bạn hãy thực hiện 3 lần mỗi tuần. Và nếu muốn làn da trắng nhanh mà không bị sạm màu thì nên tránh nắng tuyệt đối nhé. Mỗi khi ra ngoài bạn đừng nên quên kem chống nắng hoặc quên che chắn cẩn thận. Chanh khiến da bạn mỏng hơn, dễ bắt nắng hơn và có thể xuất hiện nám và tàn nhang nếu như bạn cứ "bêu" nắng đó nhé.

Chúc các bạn thành công với công thức này!!!

>> Bản tin làm đẹp:

Làm đẹp da nhanh chóng cùng bột nghệ và chanh

Cùng lá khoai lang trị nám hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now