Sai lầm khi dùng kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn



Với những bạn gái có làn da nhờn nếu chăm sóc không đúng các làm lỗ chân lông bị bít lại gây mọc mụn. Vậy kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn dùng thế nào ?
Diễn đàn tư vấn bạn những sai lầm gặp phải khi chăm sóc da nhờn sau là hướng dẫn đúng cách
kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn
kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn

Bạn dùng nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc

Việc dùng quá nhiều mỹ phẩm sẽ khiến bít lỗ chân lông và da dễ nổi mụn.Vậy nên, các bạn có làn da nhờn hãy lưu ý hạn chế trang điểm, với kem dưỡng da, các bạn cũng nên chọn loại dành riêng cho da nhờn đó nhé.

Có thói quen nặn mụn

Với nhiều bạn, khi mụn mọc lên là các bạn sẽ ngay lập tức nặn chúng hoặc sờ chúng thường xuyên. Tuy nhiên, đây chính là nguyên nhân làm cho mụn nhiều hơn. Các bạn hãy lưu ý, chỉ nặn mụn với những mụn có nhân, và đợi mụn thật già mới thực hiện thao tác nhé.

Dùng sản phẩm có tính tẩy nhờn quá cao

Nhiều bạn cho rằng, sử dụng sữa rửa mặt với tính tẩy cao sẽ khiến da bớt nhờn. Tuy nhiên, chất nhờn ngoài việc làm cho da có nguy cơ bị mụn thì nó lại có vai trò giúp làm ẩm và bôi trơn da. Vì thế, nếu tẩy hết nhờn thì da sẽ trở nên khô ráp.

Thường xuyên dùng thức ăn cay nóng nhiều chất béo

Nếu bạn có sở thích ăn đồ cay, nóng như ớt, tiêu, hải sản thì bạn nên hạn chế ngay nhé. Ngoài ra, bạn cũng cần ăn ít những loại thức ăn có nhiều chất béo để giảm quá trình tăng tiết bã nhờn, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả nha

Da nhờn có nhược điểm là phải chăm sóc cầu kỳ, chế độ dinh dưỡng cũng khắt khe mà chưa chắc đã ưng ý chủ nhân. Ưu điểm làn da căng đàn hồi tốt nên khả năng lão hóa sớm rất thấp khuôn mặt trẻ. Các bạn có da nhờn cũng nên yêu quý làn da của mình chứ. Các bạn đón đọc tiếp bài sau để biết cách dùng kem dưỡng da ban ngày cho da nhờn nhé
Có thể bạn thích xem: kem dưỡng da ban ngày

Không có nhận xét nào...Leave one now