6 bước dưỡng da đẹp như diễn viên Hàn Quốc



Những người tò mò sẽ đặt câu hỏi tại sao ca sĩ diễn viên hàn quốc có làn da trắng mịn đến như vậy, cách dưỡng da trang điểm của họ như thế nào mà đẹp vậy ?

Diễn đàn chia sẻ bạn sáu bước dưỡng da đầy công phu, giúp bạn có thông tin để chăm sóc làm đẹp da tốt hơn
6 bước trang điểm dưỡng da như diễn viên hàn quốc
6 bước trang điểm dưỡng da như diễn viên hàn quốc

1. Tẩy trang

Bước làm đẹp này luôn được các ngôi sao thực hiện vì họ phải tiếp xúc với phấn son hàng ngày. Tẩy trang bằng loại dầu tự nhiên không chỉ làm sạch da mà còn đem lại cảm giác thư giãn khi được massage.

2. Rửa mặt

Các ngôi sao Hàn lựa chọn rửa mặt hai lần một ngày với sữa rửa mặt dịu nhẹ, để loại bỏ lần cuối cùng các lớp bụi bẩn và trang điểm.

3. Massage

Đây là bước không thể thiếu khi các sao chăm sóc làn da. Chỉ vài phút massage da mặt với kem mỗi ngày, sẽ kích thích máu lưu thông và tăng thêm oxy cho da.

4. Tẩy da chết

Từ một đến hai lần một tuần, các chuyên gia khuyên chị em Hàn Quốc nên tẩy trang. Thay vì dùng những loại kem tẩy trang mạnh, đa số các ngôi sao chỉ dùng dầu hoặc gel tẩy trang, nhẹ nhàng massage cho đến khi các tế bào chết bị kéo khỏi bề mặt.

5. Nước hoa hồng

Thói quen thường xuyên dùng nước hoa hồng tại Hàn Quốc cũng rất khác. Thay vì đổ nước ra bông gòn và lau sạch gương mặt, đa số các ngôi sao cho nước hoa hồng ra ngón tay, sau đó vỗ nhẹ lên mặt giúp thẩm thấu nhanh vào da, tăng thêm độ ẩm.

6. Serum

Sau các bước chăm sóc làn da nhẹ nhàng, chị em Hàn Quốc thường sử dụng huyết thanh chống lão hóa để ngăn chặn dấu nhăn. Có nhiều loại huyết thanh để chọn lựa, như loại làm trắng, chống oxy hóa, chống nhăn... và giá thành thường đắt đỏ các bạn có thể bỏ qua bước này khi bạn muốn làm đẹp với yêu cầu không quá cao.

Không có nhận xét nào...Leave one now