Mẹo giảm cân không gây suy nhược cơ thể

1 nhận xét


Bài trước chia sẻ bạn cách tăng cân an toàn bài này ngược lại hường dẫn cho các bạn muốn giảm cân đơn giản tại nhà tránh gây suy nhược cơ thể sinh ra bệnh

Bạn cũng không nên quan niệm tiêu cực lắm về giảm cân là phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ gì đó. Không an toàn và ảnh hưởng tới tâm lý sau này khó kiểm soát khi cân nặng thay đổi sẽ khiến bạn mệt mỏi. Hãy coi giảm cân như một sự giải trí lành mạnh giảm stress mỗi ngày
mẹo giảm cân không gây suy nhược cơ thể
mẹo giảm cân không gây suy nhược cơ thể


1. Uống nước chanh đều đặn
5 mẹo giảm cân tại nhà - 1
Một cách mà có thể hỗ trợ giúp bạn giảm cân cấp tốc là uống nước chanh đều đặn hằng ngày. Bạn chỉ cần một cốc nước lọc và 2 lát chanh là đủ, hãy uống khi nào bạn khát, sau khi tập thể dục, sau bữa ăn. Nước chanh không những có lợi cho cân nặng mà còn làm đẹp da nữa.

2. Ăn canh bí đao nấu thịt mỗi ngày
5 mẹo giảm cân tại nhà - 2
Một món ăn nghe có vẻ quen thuộc nhưng thực chất chính là vị cứu tình của những người béo phì đó. Bởi bí đao có khả năng tiêu mỡ, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ và ngăn ngừa mỡ tích tụ nên rất có lợi cho quá trình giảm cân. Với món ăn này bạn vừa cung cấp đủ chất từ thịt mà lại không hề sợ lên cân. Hãy ăn nó mỗi ngày bao nhiêu bạn thích và thay cho các món canh khác nhé.

3. Tập aerobic 30 phút mỗi ngày
5 mẹo giảm cân tại nhà - 3
Các bài tập aerobic sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh chóng và làm tiêu hao mỡ thừa, hãy tập đều đặn và thường xuyên. Bạn nên đặt ra mục tiêu là dậy sớm hơn 30 phút và sử dụng khoảng thời gian đó để tập là thích hợp nhất.

4. Ăn táo trước khi dùng bữa tối
5 mẹo giảm cân tại nhà - 4
Táo không những chứa nhiều chất xơ mà còn có lượng vitamin phong phú. Một trái táo chứa khoảng 5 gam chất xơ, tập trung nhiều ở phần vỏ do đó khi ăn táo tốt hơn hết bạn không nên gọt vỏ. Chính chất xơ này sẽ làm ta cảm thấy no hơn, nên có thể điều tiết được chứng thèm ăn và giảm lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể. Bữa tối hãy bắt đầu bằng 1 quả táo và một khẩu phần ăn nhẹ nhé.

5. Lúc rảnh rỗi hãy đi bộ
Trong ngày chắc chắn rằng sẽ có những khoảng thời gian rảnh mà bạn đã lãng phí mất nó nếu không làm gì, hãy tận dụng thời gian đó để đi bộ xung quanh phòng làm việc, quanh nhà hay leo cầu thang bộ thay vì đi cầu thang máy. Hãy rèn luyện thói quen đi bộ để có được một cơ thể khỏe mạnh và cân nặng như ý
Đơn giản phải không , với những bạn có cân nặng cao cần kiên trì thự hiện các bài tập hay các ăn uống  tạo thành thói quen hàng ngày giúp bạn có nhiều năng lượng cho công việc và gia đình hơn hãy nhìn mọi việc tích cực bạn sẽ sống khỏe mạnh.

1 nhận xét...Leave one now