Cách giúp bạn căng làn da trên trán

Để lại nhận xét của bạn
Vùng da trên trán chính là vùng da rất dễ bị nhăn nên bạn cần có những cách cứu chữa và ngăn chặn tình trạng này nhanh chóng để có được làn da đẹp nhất.

>> Tin làm đẹp: Làm đẹp mỗi ngày tại nhà

Trong tự nhiên có khá nhiều cách có thể giúp bạn giải quyết được làn da trên trán nhăn nheo nhưng bạn nên chú ý kỹ 2 cách hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Quả gấc

Quả gấc không chỉ mang đến cho bạn 1 món xôi sắc màu bắt mắt và vị ngọt thanh đạm mà còn có thể giúp bạn làm đẹp cực hiệu quả. Nhờ chứa nhiều chất béo và nhiều loại vitamin như vitamin A, E, gấc có thể chống oxy hóa và ngăn chặn quá trình lão hóa trên da. Chính vì thế mà việc sử dụng quả gấc để căng nước da mặt sẽ mang đến hiệu quả cao, bạn chỉ cần lấy phần thịt gấc đỏ bên trong và xay nhuyễn, trộn với mật ong và sữa chua theo tỉ lệ 2 :1 :1 rồi đắp mặt nạ lên trên làn da, với loại mặt nạ giúp căng da vùng trán này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nhé, gấc thường rất lành với làn da của bạn đó nhé.

Quả chuối

căng da trán bằng chuối
Chuối chín là loại trái cây có chứa rất nhiều vitamin và chất dinh dưỡng, chuối chín ó thể sử dụng để căng nước da vùng trán và chống lại hiện tượng lão hóa da, cách làm đẹp da và chống nhăn nước da bằng chuối chín sẽ mang đến hiệu quả cao cho tất cả mọi người, bạn chỉ cần nghiền nát chuối chín và đắp lên da, thực hiện thêm cả động tác mát xa làn da để mang đến hiệu quả cao trong việc căng làn da trán hơn nhé. Sau 20 phút thì bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm là được. 2 lần mỗi tuần thực hiện đều đặn mặt nạ này bạn sẽ thu được hiệu quả dưỡng da và chống nhăn da hiệu quả nhất.

>> Bản tin làm đẹp:

Khám phá công dụng bất ngờ của muối

Mách bạn cách chống nhăn da hiệu quả

Không có nhận xét nào...Leave one now