Kem dưỡng da ban ngày có những loại cơ bản nào

Kem dưỡng da ban ngày có hai loại chính là kem dưỡng trắng da và kem chống nắng bảo vệ da với môi trường điều không thể thiếu với bạn đặc biệt vào mùa hè.

Kem chống nắng

kem-duong-da-ban-ngay-loai-kem-chong-nang
kem dưỡng da ban ngày loại kem chống nắng

Bạn sẽ không còn lo nắng ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi ngoài trời tự do dạo phố, tắm biển. Bạn nên lưu ý khi chọn kem chống nắng cho cả mặt và cơ thể của kem để không bị nổi mụn. Lúc bạn  chọn mua, hãy tìm dòng chữ "non-comedogenic" - có nghĩa loại kem đó có tác dụng không làm tắc, bí lỗ chân lông sẽ gây ra mụn.
Bạn nghĩ chỉ dùng kem chống nắng khi có nắng gắt thì bạn đã hiểu nhầm. Ngay khi trời dâm mát hoặc không có nắng da bạn vẫn có khả năng bị tia tử ngoại tấn công vào ban ngày. Bạn nên thoa kem khi ra ngoài trong khoảng 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Kem dưỡng trắng da

kem-duong-da-ban-ngay-loai-kem-duong-trang-da
kem dưỡng da ban ngày loại kem dưỡng trắng da

Ngoài việc bảo vệ bằng kem chống nắng vào ban ngày, bện nên dùng kem dưỡng trắng da khi bạn ở nhà. Bạn hãy chọn những loại kem có một trong các thành phần sau : arbutin, vitamin C, kojic acid, glutathione, niaciamide…

Bạn nên thoa kem tốt nhất là khi da còn hơi ẩm, nên vỗ nhẹ để các thành phần dưỡng da  được kích hoạt. Khi ngủ trong phòng máy lạnh, bạn nên đầu tư một chiếc máy phun sương để da không bị khô, mất nước.Và không để bạn bị sạm da tàn nhang khi đi ngoài nắng bạn nên có một lọ xịt trong túi để dùng cho da thường xuyên giúp ngăn chặn quá trình tạo ra melanin.

Bạn đã biết hai loại kem cơ bản dùng cho ban ngày là kem chống nắng và kem dưỡng trắng da, cách chọn và sử dụng chi tiết mình sẽ hướng dẫn bạn ở các phần tiếp theo trong mục kem dưỡng da ban ngày. Cảm ơn bạn đã quan tâm diễn đàn

Không có nhận xét nào...Leave one now