Cách chọn nước hoa hồng không chứa cồn cho loại da nào

Nhiều bạn nghĩ chỉ cần dùng kem dưỡng da hay sữa rửa mặt là đủ. Nhưng chưa đúng bạn sẽ thay đổi quan niệm khi đọc cách chọn nước hoa hồng không chứa cồn

Khi thời tiết thay đổi chuyển mùa như từ hè sang thu cũng là lúc da bạn có nhiều thay đổi đột ngột. Vậy nên bạn cần phải thay đổi và chọn lựa mỹ phẩm hợp với da mình. Thời điểm tháng 9 ở miền bắc là lúc chuyển mùa, sự thay đổi nhệt độ thất thường sẽ khiến da mất cân bằng trở nên khô, nhạy cảm hơn. Bạn cần phải lựa chọn mỹ phẩm an toàn cho da. Các bạn tham khảo cách chọn nước hoa hồng không chứa cồn để hiểu thêm về công dụng của chúng.
cách chọn nước hoa hồng không chứa cồn
cách chọn nước hoa hồng không chứa cồn


Làm sao để bạn chọn đúng nước hoa hồng ?

Thực tế nhiều chị em bỏ qua bước dưỡng da này vì nghĩ chỉ cần dùng kem và sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt chưa chắc đã loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên khuôn mặt, do vậy bạn cần sử dụng nước hoa hồng. Giúp bổ sung độ ẩm, se khít lỗ chân lông ngăn ngừa bụi bẩn “đột nhập” vào làn da bạn, tăng độ đàn hồi cho da.
Bạn lưu ý đến thành phần cồn có trong nước hoa hồng!
Nhiều người hay nhiều bài báo cho rằng nước hoa hồng có chứa cồn nó gây kích ứng là không tốt cho da. Nhưng qua kiểm chứng  lượng cồn nhất định trong nước hoa hồng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn ở các lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông. Do đó lượng cồn này rất cần thiết cho bạn có làn da nhờn.

Cồn chỉ thích hợp với da dầu


Cồn dễ bay hơi làm độ ẩm của da giảm xuống vì vậy không nên sử dụng liên tục nên giảm trong mùa đông. Những chị em có da nhạy cảm thì không phù hợp hãy chọn nước hoa hồng không chứa cồn cho bạn. Các bạn tham khảo: cách làm nước hoa hồng tinh khiết tại nhà

Không có nhận xét nào...Leave one now