Cách làm kem dưỡng da ban đêm bằng quả cam



Với lượng vitamin a, c...axit tự nhiên trong cam có tác dụng tẩy các tế bào chết  loại bỏ vết thâm nám. Hãy học cách làm kem dưỡng da ban đêm cùng diễn đàn
cách làm kem dưỡng da ban đêm
cách làm kem dưỡng da ban đêm
 

1. Cam và dầu oliu

Việc sử dụng dầu oliu cùng cam sẽ cho công thức dưỡng ẩm da cực tốt nhất là đối với làn da khô khó chịu. Để có thể làm trắng da tốt nhất bạn cần chuẩn bị:
Nguyên liệu:
- 1quả cam
- 4 thìa dầu oliu
Cách làm: Đem cam vắt lấy nước ép cho vào 1 cái bát sạch sau đó đổ thêm dầu oliu vào cùng khuấy đều. lấy hỗn hợp thu được thoa nhẹ nhàng lên da khoảng 20p. Đắp mặt nạ thường xuyên này khoảng 3 lần/ tuần để có kết quả kỳ diệu nhất nhé. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.

2. Cam và sữa tươi

 Với một lương nhỏ axit lác tic cùng một loạt các loại vi tamin khác. Công thức cam và sữa chua sẽ tạ nên công thức dưỡng da có tác dụng loại bó hoàn toàn các vết sạm và mụn trên da. Đồng thời tại táo các tế bào chết
Nguyên liệu:
- 1 quả cam
- 4 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Đem nước ép cam trộn đều với sữa tươi. Sau đó thoa nước ép thu được bôi đều lên da thực hiện thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần để có công thức trị nám và dưỡng da hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một chút nước cốt chanh vào để có tác dụng tẩy trắng da hoàn hảo.. Thực hiện đều đặn khoảng 3 làn/ tuần bạn nhé.

3. Cam và sữa chua

Sữa chua có chứa rất nhiều các loại vitamin và thành phần  axít lactic cao, kết hợp với khả năng kháng khuẩn rất cao do đó sự kết hợp giữa cam và sữa chua sẽ tạo ra công thức làm đẹp da hoàn hảo nhất.
Nguyên liệu:
- 1quả cam
- 4thìa sữa chua
Cách làm: Đem cam vắt lấy nước sau đó trộn đều cùng với sữa chua. Lấy hỗn hợp trên quấy đều nhau.  Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt bạn có thể dùng bông hoặc khăn sachjthaams nước sau đó thoa lên da. Thực hiện trung bình 1 tuần 3-4 lần để có kết quả tốt nhất nhé.

Nguyên liệu tự nhiên cam sữa tươi, sữa chua, dầu oliu không khó kiếm các bạn hãy tập làm kem dưỡng da ban đêm và làn da tươi sáng khỏe mạnh là thành quả của bạn

Không có nhận xét nào...Leave one now