Bí quyết để làn da luôn mềm mại tươi tắn

Để lại nhận xét của bạn
Một da mềm mại mịn màng sẽ luôn là điểm giúp các con gái tự tin đón tết. Nếu các bạn là một người quá bận rộn với công việc không có rất nhiều thời gian chăm chút cho bản thân cũng như khoảng thời gian tới các spa để làm đẹp hãy cùng thử những bí quyết làm đẹp tranh thủ sau chỉ với 30′ mỗi tối trước khi đi ngủ thôi bạn nhé.
1. Bí quyết làm mịn da với mặt nạ bơ
Mặt nạ bơ là một trong những loại mặt nạ giúp mịn da hiệu quả nhất. Các nàng chỉ cần dùng bơ chín tách bỏ vỏ và hạt sau đó xay nhuyễn với chút sữa tươi. Dùng hỗn hợp này xoa lên làn da mặt khoảng 20′ sau đấy xả sạch với nước lạnh . Chỉ với 1 tuần kiên trì đều loại mặt nạ này con gái sẽ sớm có được làn da mềm mại mà không tốn quá khá nhiều thời gian , công sức phải không nào?
bi-quyet-cham-soc-lan-da-mem-mai-tu-tin-don-tet
2. Làm mịn da mặt với nạ trứng gà
Mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà cũng nhanh chóng giúp bạn sở hữu được da đẹp. Với việc dùng lòng đỏ trứng gà trộn với chút sữa tươi sau đấy thoa lên làn da mặt khoảng 20′ rồi làm sạch da với nước ấm. da của bạn sẽ dần trở nên mềm mại , mịn màng. Đặc biệt công thức này còn mang tới khả năng làm trắng da hiệu quả.
bi-quyet-cham-soc-lan-da-mem-mai-tu-tin-don-tet-1
3. Mặt nạ chăm sóc da đến từ bột nghệ
Mặt nạ chăm sóc làn da từ bột nghệ mang tới những công dụng làm đẹp làn da cũng vô cùng hữu hiệu với khả năng làm mờ sẹo trên da đồng thời giúp nước da trắng sáng lên trông thấy.
bi-quyet-cham-soc-lan-da-mem-mai-tu-tin-don-tet-3

Trên đây là 3 giải pháp giúp các bạn sớm có được làn da mịn màng trắng sáng ngay tại nhà chỉ với khoảng thời gian ngắn. Chúc các con gái sớm thành công nhé!
>> làm đẹp mỗi ngày cùng chị em

Không có nhận xét nào...Leave one now