Mẹo tăng cân cho những bạn thắt đáy lưng ong



Những người bình thường thì lại mong muốn có thân hình eo thon, thắt đáy lưng ong như người khác. Nhưng chủ nhân thân hình thon thả thì đang muốn tăng cân

Bạn đừng quan niệm cứ ăn uống thật nhiều là cân nặng sẽ tăng lên, bởi cơ thể sẽ bị mất cân bằng dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.
Giời thiệu bạn 5 cách giúp tăng cân đơn giản dành cho những bạn gầy
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 cách lành mạnh để tăng cân khoa học. Đạt được mục tiên tăng cân và không  ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể bạn nhiều.
mẹo tăng cân cho những bạn thắt đáy lưng ong
mẹo tăng cân cho những bạn thắt đáy lưng ong


1. Giảm cường độ thể dục: Bạn nên duy trì một số bài tập chính, cắt giảm một số lượng thời gian bài tập bạn sẽ tăng cân mà không cần nhiều nỗ lực.

2. Ăn bơ: Thêm bơ vào hầu hết các món ăn bạn ăn và bạn sẽ dễ dàng tăng cân. Bơ là một chất béo dễ kết hợp với bất kì món ăn nào và cũng không quá khó ăn. Ví dụ, thêm một chút bơ vào món bột yến mạch để làm bữa sáng, phết bơ vào bánh mì hoặc trộn với rau củ cho bữa trưa hoặc tối…

3. Bổ sung thêm protein: Nếu muốn tăng cân nhanh, bạn có thể tìm kiếm loại bột protein không có mùi hương để thêm vào một số món ăn mà bạn thích. Loại bột này có thể chế biến làm bữa sáng hoặc ránh bánh khoai để ăn tối. Nhưng cần nhớ trộn bột thật kỹ lưỡng để tránh bột bị vón cục hoặc khi chế biến lại chưa chín.

4. Pho mát: Thêm pho mát vào thực phẩm ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh. Pho mát không đơn thuần chỉ là loại thực phẩm thú vị, ăn ngon mà còn bổ sung chất béo, protein, canxi và vitamin D. Tất cả những yếu tố này là cần thiết để có một trọng lượng khỏe mạnh.

5. Quả hạch: Quả hạch có rất nhiều calo, có chất béo lành mạnh cùng với các vitamin và dễ dàng mang theo để ăn. Nếu thực sự đang muốn tăng cân, bạn có thể giữ một chút quả này bên người và ăn chúng trong suốt cả ngày. Loại quả này cung cấp cho bạn các vitamin khỏe mạnh, vậy nên bạn sẽ sớm tăng cân như ý muốn.

Nếu bạn thêm các loại thực phẩm nói trên vào chế độ ăn uống hàng ngày và giảm bớt chế độ luyện tập thể dục thì bạn sẽ dễ dàng tăng cân một cách lành mạnh. Hoặc bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ cho các đề xuất bổ sung cả về dinh dưỡng, chế độ ăn uống cũng như các cách rèn luyện cơ thể khác nhau nhé. Khi tăng tới một cân năng bạn cảm thấy bình thường thì dần điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập cho hài hòa nhé

Không có nhận xét nào...Leave one now